Cung cấp dung môi Mono Ethanol Amine

Mono ethanol amine (Hóa chất MEA)
Số cas no : 141-43-5
Công thức hóa học : (CH2)2OHNH2
Quy cách : 210kg/phuy
Xuất xứ : Thái Lan 
Thông tin sản phẩm.
Mono ethanol amine hay còn gọi là Ethanol Amine hoặc hóa chất MEA .MEA là chất lỏng không màu ,mùi ammoniac, nhớt. Hóa chất MEA hòa tan được trong nước, trong rượu và aceton, không hòa tan trong ete và benzene , Hóa chất MEA có tính ăn mòn và có độc tính.
Monoethanolamine được sản xuất bằng cách cho Ethylene Oxide phản ứng Amoniac phản ứng này cũng để sản xuất Diethanolamine và Triethanolamine tỉ lệ của các sản phẩm tùy thuộc vào tỉ lệ của các chất phản ứng.
Mono ethanol amine có những đặc tính của rượu và Amine.Trong lĩnh vực công nghiệp, monoethanolamine là một nguyên liệu quan trọng trong sản xuất ethylenediamine. Ethanolamines được sử dụng làm chất tẩy rửa khí trong các hoạt động lọc dầu và khí tự nhiên. Hóa chất MEA được sử dụng trong các lĩnh vực:
Ứng dụng của hóa chất MEA
+ Sản xuất xà bông:
Hóa chất MEA được sử dụng trong sản xuất bột giặt có tác dụng tăng tạo bọt và ổn định bọt và hòa tan dầu mỡ , là thành phần sản xuất nước rửa chén.
+ Tinh chế khí.
Mono ethanol amine hấp thụ các khí Hydrogen sulfide (H2S) và loại bỏ khí CO2.Nên được sử dung tinh chế khí.
+ Mỹ phẩm.
Hóa chất MEA dùng để sản xuất Amid acid béo những amid này là thành phần làm đặc trong dầu gội , xà phòng và được dùng trong nước hoa , mỹ phẩm , kem cạo râu.
+ Ngành dệt.
Mono ethanol amine có độ kiềm thấp và có tính hút ẩm , tính nhũ hóa có tác dụng làm mền và dẻo hóa.
Ngoài ra hóa chất MEA được sử dụng làm chất bôi trơn , thuốc nhuộm và chất phân tán thuốc nhuộm và tăng tính hấp thụ nước.Mono ethanol amine kết hợp với acid sunfulfamic làm lớp chống cháy cho sợi.
+ Sơn và nước đánh bóng.
Xà phòng của hóa chất MEA được sử dụng làm nhũ tương và các chất phân tán cho sáp.
Nước bóng dùng cho sàn gỗ , thủy tinh , sàn nhà , giày và đồ gia dụng.
Hóa chất MEA là thành phần trong sản phẩm được dùng để phân tán màu trong sơn.
Hóa chất MEA còn được sử dụng trong các ngành xi măng , tẩy sơn , chất đóng rắn nhựa epoxy, dầu cắt , keo dán và bột gỗ 
Cung cấp dung môi Mono Ethanol Amine Cung cấp dung môi Mono Ethanol Amine Reviewed by suc khoe on June 12, 2018 Rating: 5
Powered by Blogger.